CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 




หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: @ @ @ เปลี่ยนกรองอากาศง่ายๆ ไม่ง้อช่าง.. @ @ @  (อ่าน 6574 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
monoport
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 324


ไม่แรง แต่ชอบไล่แซงคนอื่น


« เมื่อ: 07, กรกฎาคม 2013, 04:21:54 PM »

ก่อนอื่นต้องเตรียมอุปกรณ์ก่อนครับ ก็มี

1.ใส้กรองอากาศชิ้นใหม่ที่เราต้องการเปลี่ยน
2.ประแจ 6 เหลี่ยมเบอร์ 5
3.ไขควงแฉก




ขั้นตอนแรกก็ต้องเปิดเบาะคนซ้อนออกก่อนโดยใช้กุญแจรถไขออก



นำประแจ 6 เหลี่ยมไขสกรูยึดเบาะคนขับออก



ยกเบาะคนขับออกก็จะเห็นแบบนี้



เจอแล้ว ฝาปิดกรองอากาศ



นำไขควงหัวแฉกมาไขสรูล๊อคออก ไขง่ายๆครับ มี 2 ตัวซ้ายและขวา



เมื่อเปิดฝาออกมาก็จะเห็นใส้กรองอากาศแล้วจร้า....



จะใช้มือหรือไขควงก็ได้ครับ ดันเขี้ยวล๊อคเข้าไป ทั้ง 2 ข้างซ้าย ขวา



ตัวกรองอากาศก็จะหล่นลงมาแล้ว



ใช้มือดึงกรองอากาศตัวเก่าออกมาตรงๆเลยจร้า....



เทียบกับของเก่าด้านบน ยังไม่เท่าไร



ด้านล่าง ดำซะ....



กรองอากาศทั้ง 2 ด้านไม่เหมือนกันนะครับ ระวังอย่าใส่ผิด อันนี้ด้านนอก หันไปทางด้านท้ายรถ



นี่ด้านใน หันไปหน้ารถ



ในช่องใส่กรองอากาศ มีลิ้นรองรับตัวกรองไว้ด้วย กันใส่พลาด ตามที่วงสีแดงไว้จร้า...



เมื่อเอากรองอากาศใหม่ใส่เข้าไปแล้ว ใช้มือดันเบาให้คลิ๊ปล๊อคทั้ง 2 ข้างเบาๆก็เข้าแล้ว



แล้วก็นำฝามาปิดพร้อมขันสรูยึดเข้าที่เดิม


หลังจากนั้น ก็ทำย้อนขั้นตอนเดิม เท่านี้ก็จบแล้วครับ

เปลี่ยนกรองอากาศได้ด้วยตัวเอง ง่ายนิดเดียวจร้า....
บันทึกการเข้า


น้าชล คนท่องเที่ยว

ocean
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #1 เมื่อ: 07, กรกฎาคม 2013, 04:46:49 PM »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,594


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07, กรกฎาคม 2013, 05:31:57 PM »

ขอบคุณครับ l13 l13 l13
บันทึกการเข้า

endsuicide
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 177


Where is a God ?


« ตอบ #3 เมื่อ: 07, กรกฎาคม 2013, 06:38:17 PM »

250 ไม่ต้องยกถังงงง  :(
ทำไม 150 ต้องยกถังเนี้ยยยยย  l6
บันทึกการเข้า

engineer_kh
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67

มีทางเดินก็เดินกันไป


« ตอบ #4 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2013, 06:20:21 AM »

ขอบคุณครับบ
บันทึกการเข้า

Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10, กรกฎาคม 2013, 09:47:42 PM »

CBR250เปลี่ยนกรองอากาศง่ายกว่า150เยอะเลย  !hoehoe
บันทึกการเข้า

jamesgot
not the best but also not the worst
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 626



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11, กรกฎาคม 2013, 10:19:00 PM »

250 สบายเลยงี้  l13
บันทึกการเข้า

ชื่อ เจมส์ ครับ เรียนศิลปศาสตร์ ENG อยู่ เทคโนราชมงคล โคราช                ฝากตัวด้วยนะครับ ^^
Gor
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18


« ตอบ #7 เมื่อ: 16, กรกฎาคม 2013, 11:31:07 PM »

 !goodjob
บันทึกการเข้า
Step-Klak
CBR150 REPSOL
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,578


ไงไอเสือ ได้REPSOL ส้มดำ สมใจ

dermorkong@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 25, กรกฎาคม 2013, 11:00:04 AM »

กรองเท่จุงเบย
บันทึกการเข้า

REPSOL จงเจริญ  55



Uploaded with ImageShack.us
Artit
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« ตอบ #9 เมื่อ: 30, กรกฎาคม 2013, 08:01:49 PM »

 l13 l13 l13 l13 l13
บันทึกการเข้า
KoKo
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #10 เมื่อ: 27, มกราคม 2014, 09:54:41 PM »

ดีนะซื้อ 250มา  >SAFE$# >SAFE$# >>no >>no
บันทึกการเข้า
kawee019
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



« ตอบ #11 เมื่อ: 10, มีนาคม 2014, 10:23:14 AM »

ขอบคุณครับ
กำลังจะถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนเหมือนกัน
ปกติจะทำอะไร เข้าศูนย์อย่างเดียวเลย >%REDD
บันทึกการเข้า

StrikeFreedom
จ่ายเฉพาะ ด่านรู้ใจ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 391


เห็นตูเป็นลาว จับเช้า จับเย็น


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 10, มีนาคม 2014, 10:29:13 AM »

ตัวคาร์บูนี่ต้องถอดเลยมั้งนั่น >%REDD l8
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.096 วินาที กับ 24 คำสั่ง