CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 






หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิวชุดโซ่ + สเตอร์ 520 ของ 150i~  (อ่าน 36908 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #40 เมื่อ: 09, สิงหาคม 2012, 11:06:35 AM »

 :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...

ModeHamZ
HAMMER LT.
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148


0830730534


« ตอบ #41 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2012, 12:09:17 AM »

 >%REDD พี่ช่วยสรุปหน่อยได้ไหมครับว่า 14/41 ให้อาการแบบไหน  เพราะตัวคาบุ ผมไม่เคยขับ

ต่างจาก 13/41 ยังไง ขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า

>coooool สวัสดีครับ ชื่อแฮมครับ อยู่จังหวัดราชบุรี

N.sofa
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 546



« ตอบ #42 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2012, 10:13:47 AM »

น่าทดลองแฮะ !give
บันทึกการเข้า
Zobehun
-- [ S ] t a T u s N / A --
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 624


พี่ต้นบอกว่า"เฮ้ย ! เมาบ่อยก็พังสิว่ะ !"


« ตอบ #43 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2012, 10:44:48 AM »

แค่ 75 บาทเองครับ  l11 l11 l11 l11 l11
บันทึกการเข้า

Service & ModiFy On Street Used Concept By. Ton JomTong19
แรท์ไอเท็มหายากราคาเอื้อมถึง By.  PowerBall D - Z a n (เจ้าตัวขอมาฮ่า ๆ ) 
ลูกหมีแพนด้าอยู่บนภูหากินใบไผ่...
Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2012, 02:07:37 PM »

>%REDD พี่ช่วยสรุปหน่อยได้ไหมครับว่า 14/41 ให้อาการแบบไหน  เพราะตัวคาบุ ผมไม่เคยขับ

ต่างจาก 13/41 ยังไง ขอบคุนคับ

14-41ต่างกับ13-41ยังไงหรอ ???
อืม......จากที่ลองมาคือความเร็วต้นไม่จัดเท่า13-41ครับ
แต่14-41มันมีข้อดีตอนใช้ความเร็วปลาย คือเครื่องจะไม่สั่นมาก+ประหยัดน้ำมันขึ้นเพราะไม่ใช้รอบสูงจนเกินไป

ผมลองเทียบอัตาทดดู
                            13-41      14-41     15-44      15-43     
เกียร์6ความเร็ว100    7800       7200      7200        7000      rpm
เกียร์6ความเร็ว120    9500       8600      8600        8300      rpm
อัตราทดขั่นสุดท้าย   3.153      2.928     2.933       2.866

จะเห็นได้ว่า13-41ใช้รอบมากสุดเพราะอัตราทดนี้จะให้แรงบิดมหาศาล
เหมาะกับรถวิบากที่ต้องใช้ความเร็วต้น แต่สำหรับCBRมันไม่ใช่
ส่วนตัวคิดว่าอัตราทด2.9xxเหมาะกับรถเราที่สุดครับ !goodjob

บันทึกการเข้า

pompam
จะขี่รถจนกว่าจะไม่มีแรงขี่~
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,499

~ ความสุขของคนขับมอเตอร์ไซค์คือเวลาลมเย็นๆ ตีหน้านี่แหล่ะ ~

s_chaiyakul@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2012, 03:10:13 PM »

>%REDD พี่ช่วยสรุปหน่อยได้ไหมครับว่า 14/41 ให้อาการแบบไหน  เพราะตัวคาบุ ผมไม่เคยขับ

ต่างจาก 13/41 ยังไง ขอบคุนคับ

ปัญหากลัวเรื่องเบ้าสเตอร์นี่แหล่ะ...เอาไปเจียออกหน่อยนึงดีไหมน๊า...เพราะสนใจ 14/41 เหมือนกันครับ~

14-41ต่างกับ13-41ยังไงหรอ ???
อืม......จากที่ลองมาคือความเร็วต้นไม่จัดเท่า13-41ครับ
แต่14-41มันมีข้อดีตอนใช้ความเร็วปลาย คือเครื่องจะไม่สั่นมาก+ประหยัดน้ำมันขึ้นเพราะไม่ใช้รอบสูงจนเกินไป

ผมลองเทียบอัตาทดดู
                            13-41      14-41     15-44      15-43    
เกียร์6ความเร็ว100    7800       7200      7200        7000      rpm
เกียร์6ความเร็ว120    9500       8600      8600        8300      rpm
อัตราทดขั่นสุดท้าย   3.153      2.928     2.933       2.866

จะเห็นได้ว่า13-41ใช้รอบมากสุดเพราะอัตราทดนี้จะให้แรงบิดมหาศาล
เหมาะกับรถวิบากที่ต้องใช้ความเร็วต้น แต่สำหรับCBRมันไม่ใช่
ส่วนตัวคิดว่าอัตราทด2.9xxเหมาะกับรถเราที่สุดครับ !goodjob


บันทึกการเข้า

Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: 10, สิงหาคม 2012, 10:50:41 PM »

^
^
ถ้าจะใส่สเตอร์หน้าเบอร์14ต้องเจียร์เบ้าสเตอร์ออกประมาณนี้ครับ

แต่จะใส่ฝาครอบสเตอร์หน้าของเดิมไม่ได้นะครับ

ปล.ในรูปผมไม่ได้ใช้เครื่องเจียร์นะ โซ่EKมันจัดการเองเลย !hoehoe
บันทึกการเข้า

pompam
จะขี่รถจนกว่าจะไม่มีแรงขี่~
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,499

~ ความสุขของคนขับมอเตอร์ไซค์คือเวลาลมเย็นๆ ตีหน้านี่แหล่ะ ~

s_chaiyakul@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: 11, สิงหาคม 2012, 05:38:22 PM »

^
^
ถ้าจะใส่สเตอร์หน้าเบอร์14ต้องเจียร์เบ้าสเตอร์ออกประมาณนี้ครับ

แต่จะใส่ฝาครอบสเตอร์หน้าของเดิมไม่ได้นะครับ

ปล.ในรูปผมไม่ได้ใช้เครื่องเจียร์นะ โซ่EKมันจัดการเองเลย !hoehoe


แล้วโซ่มีปัญหาอะไรไหมครับ...ส่วนครอบสเตอร์ผมใส่ของ Biker อยู่ครับไม่รู้จะใส่ได้ไหม

อ้อ! วันนี้ผมไปไล่ตามหาเสอตร์หน้า 14 ที่คลองถมกับสวนมะลิ...ไม่มีที่ไหนมีเลยครับ  :(
บันทึกการเข้า

whitehawk
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 22, ตุลาคม 2012, 07:25:10 PM »

ผมใช้โซ่ชุดนี้อยู่ 13/41 โซ่เป็นของ DID โอริ้ง (เสียงโคตรดัง)

ต้นจีดมาก แต่ปลายลองอัดสุดๆได้140นิดๆ ไม่น่าจะเกิน145 ของเก่าทำได้155+
น้ำมันผมว่าโซ่ขุดนี้ประหยัดกว่าถ้าใช้ความเร็วไม่เกิน100 แต่ถ้าวิ้ง120+ยาวๆ น้ำมันหมดเร็วมากๆๆ

***ผมสงใสอะไรอย่างทำไมให้ความสนใจแต่สเตอร์หน้า ไม่ลองเปลียนเตอร์หลังมั้ง เอา13/38 ก็ได้อัตตราทด 2.923
บันทึกการเข้า

DanzaamaN
Certified Trader
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 211



« ตอบ #49 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2012, 05:10:24 AM »

ผมใช้โซ่ชุดนี้อยู่ 13/41 โซ่เป็นของ DID โอริ้ง (เสียงโคตรดัง)

ต้นจีดมาก แต่ปลายลองอัดสุดๆได้140นิดๆ ไม่น่าจะเกิน145 ของเก่าทำได้155+
น้ำมันผมว่าโซ่ขุดนี้ประหยัดกว่าถ้าใช้ความเร็วไม่เกิน100 แต่ถ้าวิ้ง120+ยาวๆ น้ำมันหมดเร็วมากๆๆ

***ผมสงใสอะไรอย่างทำไมให้ความสนใจแต่สเตอร์หน้า ไม่ลองเปลียนเตอร์หลังมั้ง เอา13/38 ก็ได้อัตตราทด 2.923

 เสตอร์หลัง เบอร์ 38 ที่ไม่ต้องแปลงดุมมันหายากนะสิครับ
บันทึกการเข้า

Beam_40
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792



อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2012, 07:29:13 AM »


***ผมสงใสอะไรอย่างทำไมให้ความสนใจแต่สเตอร์หน้า ไม่ลองเปลียนเตอร์หลังมั้ง เอา13/38 ก็ได้อัตตราทด 2.923

สเตอร์หลังเบอร์38ที่ใส่ได้ตรงรุ่นไม่มีครับ+วิ่งนอกเมืองกินน้ำมันมากเกินไป(13-41)
บันทึกการเข้า

FLUKES
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


890779325 fluke6049_@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: 28, ตุลาคม 2012, 12:41:44 PM »

 l5 l5 l5 l5 l5
บันทึกการเข้า
phaiboon
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 358

boonphai111@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: 16, ธันวาคม 2012, 10:42:10 PM »

ใครรับทำสเตอร์ 520 38-39 ใส่ซีบีอาร์ 150 I  บ้างบอกหน่อย คิดว่ามีหลายคนอยากเสียตังค์ครับ
บันทึกการเข้า
Nung_SK
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96



« ตอบ #53 เมื่อ: 03, เมษายน 2013, 04:41:29 AM »

ผมก็ใส่เหมือนกันครับ 13-41 520 Ek โอริง สีทอง เสียงดังเหมือนกัน กับเจ้าของกระทู้เลย

โซ่ของท่านเป็นแบบ ย้ำ หรือ  กิ๊บล็อค อะครับ
เออ ไม่ทราบว่าของคุณชุดนี้จัดมาราคาเท่าไรคับ อยากหามาใส่บ้าง
 ??? ??? ??? ??? ??? ???
บันทึกการเข้า
Nung_SK
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96



« ตอบ #54 เมื่อ: 04, เมษายน 2013, 11:04:03 AM »

>%REDD พี่ช่วยสรุปหน่อยได้ไหมครับว่า 14/41 ให้อาการแบบไหน  เพราะตัวคาบุ ผมไม่เคยขับ

ต่างจาก 13/41 ยังไง ขอบคุนคับ

14-41ต่างกับ13-41ยังไงหรอ ???
อืม......จากที่ลองมาคือความเร็วต้นไม่จัดเท่า13-41ครับ
แต่14-41มันมีข้อดีตอนใช้ความเร็วปลาย คือเครื่องจะไม่สั่นมาก+ประหยัดน้ำมันขึ้นเพราะไม่ใช้รอบสูงจนเกินไป

ผมลองเทียบอัตาทดดู
                            13-41      14-41     15-44      15-43    
เกียร์6ความเร็ว100    7800       7200      7200        7000      rpm
เกียร์6ความเร็ว120    9500       8600      8600        8300      rpm
อัตราทดขั่นสุดท้าย   3.153      2.928     2.933       2.866

จะเห็นได้ว่า13-41ใช้รอบมากสุดเพราะอัตราทดนี้จะให้แรงบิดมหาศาล
เหมาะกับรถวิบากที่ต้องใช้ความเร็วต้น แต่สำหรับCBRมันไม่ใช่
ส่วนตัวคิดว่าอัตราทด2.9xxเหมาะกับรถเราที่สุดครับ !goodjob


แล้วถ้าเป็นตัวหัวฉีดอ่ะคับ อัตราทดตัวใหนเหมาะกว่ากันอ่ะคับ14ฟันนี่เป็นของ nsr150ป่าว
บันทึกการเข้า
never dies
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9


« ตอบ #55 เมื่อ: 03, ตุลาคม 2013, 11:47:43 AM »

ผมขอนอกเรื่องนิดนึงนะครับ พอดีผมสนใจเรื่องทดสเตอร์เหมือนกัน  ผมมีโซ่ DID 520 แล้ว และได้ไปถามที่ร้านมา สเตอร์หน้า 13 ของ NSR หลัง 41 ของ Pluntom ราคาชุดละ 450 บาท(แพงไปหรือเปล่าไม่รู้ครับ)
ปัญหาผมคือใช้สเตอร์ เดิมติด cbr150I (15-43/428) ใช้ความเร็วสูงสุดได้อยู่ที่ 129-130 และได้เปลี่ยนมาเป็น 14-43 ปรากฏว่าว่าได้แย่กว่าเดิมอีก(เส้นทางพิษณุโลก-สุโขทัย ยาวๆเลย) ไม่รู้ว่ารถผมมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ อ่านกะทู้ไหนก็วิ่งได้ 140+ ขึ้นกันทั้งนั้นเลย (แต่รถผมเดิมๆท่อเดิมนะครับ) ถ้าผมเปลี่ยนมาเป็นเหมือนพี่ๆ(13-41/520)รถผมจะวิ่งได้ 140+ กับเขาบ้างหรือเปล่าครับ ในขณะที่ผมหนัก 76 อะครับ
บันทึกการเข้า

คนโขทัยใจดีครับ
มาร์คพัทยา
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41



« ตอบ #56 เมื่อ: 24, ตุลาคม 2013, 09:13:26 PM »

ผมขอนอกเรื่องนิดนึงนะครับ พอดีผมสนใจเรื่องทดสเตอร์เหมือนกัน  ผมมีโซ่ DID 520 แล้ว และได้ไปถามที่ร้านมา สเตอร์หน้า 13 ของ NSR หลัง 41 ของ Pluntom ราคาชุดละ 450 บาท(แพงไปหรือเปล่าไม่รู้ครับ)
ปัญหาผมคือใช้สเตอร์ เดิมติด cbr150I (15-43/428) ใช้ความเร็วสูงสุดได้อยู่ที่ 129-130 และได้เปลี่ยนมาเป็น 14-43 ปรากฏว่าว่าได้แย่กว่าเดิมอีก(เส้นทางพิษณุโลก-สุโขทัย ยาวๆเลย) ไม่รู้ว่ารถผมมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ อ่านกะทู้ไหนก็วิ่งได้ 140+ ขึ้นกันทั้งนั้นเลย (แต่รถผมเดิมๆท่อเดิมนะครับ) ถ้าผมเปลี่ยนมาเป็นเหมือนพี่ๆ(13-41/520)รถผมจะวิ่งได้ 140+ กับเขาบ้างหรือเปล่าครับ ในขณะที่ผมหนัก 76 อะครับ

ผมเองขับ CBR150R ปี 2013 รถเดิมๆ ทุกอย่าง ทำได้ 140+ นะครับ ผมน้ำหนักประมาณ 60 กก.!!  l13
บันทึกการเข้า

ิbanknozzle
โตขึ้น นู๋จะเป็น R1
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9


ไม่ต้องกรี๊ด พี่ไม่มีตังส์


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 02, มกราคม 2014, 07:58:31 PM »

โอย สูตรไหนดี
ตอนนี้มีสเตอ 13 /14 /15 ขนาด428 ในมือ
แต่หาหลัง 41 ขนาด 428 ยังไม่ได้ครับ

ผมหนัก 80 โล จะใส่หน้า13/14 ดีครับ ไม่ค่อยออกทริปบ่อย เน้นวิ่งในเมืองครับ
บันทึกการเข้า

cnsr2556
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #58 เมื่อ: 08, กรกฎาคม 2014, 11:21:23 AM »

นั่งศึกษาข้อมูลอยู่นาน ได้ตามสูตร 13-41 (520) เอ ครั้น จะเปลี่ยนเดิมยังใช้ไม่หมด วันนี้เลยจัด 14/43 (428) เปลี่ยนแค่หน้า จาก 15 เป็น 14 ได้ผลดีมากๆครับ จากเดิม ออกเกียร์ 1 ต้องเลี้ยงครัช ช่วย ไม่งั้นดับ  ตอนนี้ ปล่อยเป็นไป เร่งเป็นออก จะพุ่งไปอย่างเดียว  ไม่มีดับ 555..  ชอบมากๆครับ จิ๊ดด้วย อัตราทด 3.0714 (เลขทดศนิยม ไม่ซ้ำแสดงว่าการสึกหรอ สม่ำเสมอ ) เป็นอีก 1 ทางเลือก ที่เปลี่ยนแค่หน้า 14 ราคา 30 บาท พระอาทิตย์ รถผมวิ่ง 9800 โล ดูแล้ว สเตอร์หน้า ไม่สึกเลย เหมือนใหม่ อาการไม่มีสั่น แต่หากใครที่ใช้ ไป มากกว่านี้อาจมีอาการเนื่องจาก การสึกหรอของโซ่ กับสเตอร์หลัง แต่หน้าใหม่ อาจจะไม่เอากัน ครับ..
บันทึกการเข้า

รับเขียนแบบ- รับสอนคอมพิวเตอร์ออนไลน์ผ่านเน็ตทั่วโลก (สอนถึงบ้าน - ห้างสรรพสินค้า เชียงใหม่-ลำพูน) รับ ส.-อ. ตั้งแต่ 09.00-15.00 น. (400 บาท) เท่านั้น..... เพิ่มเติม http://www.drawing13.web.th.gs/
cnsr2556
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #59 เมื่อ: 08, กรกฎาคม 2014, 03:24:02 PM »

38/13 (520) ต้องเข้าไปเว็บนี้ครับ รับทำสเตอร์ 

http://www.biker-zones.com/product.detail_0_th_2929957
บันทึกการเข้า

รับเขียนแบบ- รับสอนคอมพิวเตอร์ออนไลน์ผ่านเน็ตทั่วโลก (สอนถึงบ้าน - ห้างสรรพสินค้า เชียงใหม่-ลำพูน) รับ ส.-อ. ตั้งแต่ 09.00-15.00 น. (400 บาท) เท่านั้น..... เพิ่มเติม http://www.drawing13.web.th.gs/
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 24 คำสั่ง