CBRsCLUB
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 






หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลาก่อนสปริงดำ....  (อ่าน 6961 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 864


ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!


« เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2012, 09:22:22 AM »

หลังจากใช้งานมานานกับ YSS สปริงดำมาเกิน 1 ปี ในราคาสุดแสนโดนใจ หกร้อยกว่าบาท  ในที่สุดก็ถึงเวลาปลดระวางเนื่องจากรีบาวน์มันเริ่มจะหายแระ เพื่อความปลอดภัยของชีวิตจึงต้องจำใจเลิกคบและหันมาเล่น  YSS O-Series (MO 302-265T) แทน อีกนัยนึงมีการกระตุ้นต่อมจากเพื่อนๆในกลุ่ม ว่าของเค้าดี จึงได้หาเรื่องลองของซะ.......

ออกทีจัดแบบแพ็คคู่



ใส่ก่อนได้เปรียบ จุติซะ!!!!






D.I.Y. เล็กน้อย ใช้ขายึดกระจกแต่งมาเป็นขาจับตัวยึดกระปุกแก๊ส



ไอ้ต้นตอที่มาเป่าหูทุกวี่ทุกวันคือเจ้าของไอ้ตัวนี้  อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็นนะครับ แม้ภายนอกอาจเห็นเป็นซีบีอาร์ แฟริ่งแต่ง K-Wins แต่จริงๆแล้วไอ้คันนี้่มันคือ โซนิค หัวซีบีอาร์150 ยัดในโึครงสร้างรูปลักษณ์ของซีบีอาร์ แม้ว่ารูปร่างจะเป็นซีบีอาร์ แต่พี่แกก็ยังมี 5 เกียร์ เหมือนเดิม


พิมพ์นิยม


วันนี้เดี๋ยวจะเอาไปจัดโค้งซะหน่้อย...เดี๋ยวได้เรื่องยังไงจะมาเล่าสู่กันฟังอีกทีครับ
บันทึกการเข้า


czecho
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 408


Drums - Dunk en Drive ~

checkko_06@hotmail.com
« ตอบ #1 เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2012, 10:15:38 AM »

จัดมาเท่าไหร่ครับ
มีโครงการจะเปลี่ยนโช็คอยู่เหมือนกัน

ปูเสื่อรอผลการใช้งานครับ  l10
บันทึกการเข้า

มาใหม่ ไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง บ้าๆบอๆ แต่ก็ขอคำแนะนำด้วยนะครับ..
Cowboy VI
CBR NE-Zone
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,286


ChacK KoraT - JoHo

cowboy_vi@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2012, 10:24:28 AM »

ผมรอดูตัวธรรมดา ที่เค้าพัฒนาต่อจากตัวสปริงดำ......เห็นเงียบหาย ไม่มีความคืบหน้า  >%REDD
บันทึกการเข้า

AM
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อ


« ตอบ #3 เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2012, 10:31:24 AM »

 l13 l13
บันทึกการเข้า
Suddteen
ขับรถยนต์สบายตัวแต่ไม่สบายใจ ขี่มอไซต์สบายใจแต่ไม่สบายตัว
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


เสียเงินแต่งรถ ดีกว่าเสียดายไม่ได้แต่ง

tor_phong@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2012, 11:10:29 AM »

จัดมาแล้วหรอพี่ ค่าตัวเท่าไหร่ น่าสนใจครับ
บันทึกการเข้า

pompam
จะขี่รถจนกว่าจะไม่มีแรงขี่~
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,499

~ ความสุขของคนขับมอเตอร์ไซค์คือเวลาลมเย็นๆ ตีหน้านี่แหล่ะ ~

s_chaiyakul@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2012, 11:13:45 AM »

ชอบไอ้คำว่า "จุติซะ" นี่แหล่ะ  :P :P
บันทึกการเข้า

ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 864


ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!


« ตอบ #6 เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2012, 11:33:30 AM »

ค่าตัวที่จัดมาได้มา 3,300 ครับ  แต่ต้องสั่งก่อน เป็นอาทิตย์ เหมือนรุ่นนี้จะผลิตตามออเดอร์ครับ ไม่มีสต็อคไว้เลย @#%$(
บันทึกการเข้า

ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 864


ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!


« ตอบ #7 เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2012, 01:40:09 PM »

เท่าที่เทสต์ดูเมื่อกี๊ จากความคิดเห็นส่วนตัว ดีกว่าช็อคหลังเดิม แต่ยังหนึบสู้สปริงดำตอนเบิกร้านไม่ได้ สปริงดำจะหนึบกว่าแต่เจ๊งไว ตัวนี้ ต้องลองทดสอบความคงทนดู แต่โดยรวมคือพอใจมากครับ แต่ราคามันแรงไปนิดนึงถ้าเทียบกับความคุ้มค่า
บันทึกการเข้า

EstorOME
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 514



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2012, 08:09:05 PM »

อยากจัดบ้าง แต่ก็คงต้องสปริงดำก่อน  !hoehoe
บันทึกการเข้า
เข้มโค้งS
สมาชิกยุคก่อน กับรถเก่าๆ
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,713


คนเข้าใจโลก

kem_hahaha@live.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2012, 10:01:20 PM »

 !goodjob
บันทึกการเข้า

จงรู้เท่าทันกิเลศ และอารมณ์ของตนเองอยู่เสมอ เพราะมันจะทำให้เราควบคุมตัวเองได้
เจริญพรmsn >>> kem_hahaha@live.com <<< 
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/profile.php?id=1353005360
แฟนเพจ http://www.facebook.com/pages/%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%A1-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%87S/254615134601303
ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 864


ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!


« ตอบ #10 เมื่อ: 10, กุมภาพันธ์ 2012, 11:06:06 PM »

เพิ่งไปเทสต์ขี่ขึ้นดอยสุเทพเมื่อเย็นนี้ครับ อาจจะต้องปรับอ่อนลงอีกหน่อย ยังปรับไม่เสถียรกับน้ำหนักตัว
บันทึกการเข้า

cbr-150shooter
Crazy-Boy-Rider
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 664


อวดกล้าคือสมบัติคนขลาด อวดฉลาดคือสมบัติคนโง่


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 14, กุมภาพันธ์ 2012, 08:33:34 PM »

 ;) !goodjob
บันทึกการเข้า
takiyuno
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 15, กุมภาพันธ์ 2012, 08:41:42 AM »

ตัวยึดแท๊งเจาะเข้ากับโครงเลยป่าว ??? ???
บันทึกการเข้า

SCB 6332728320  poobate khunthong
086-9504386 (GOLF)
pong212
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #13 เมื่อ: 21, กุมภาพันธ์ 2012, 03:09:10 PM »

จุติแปลว่าตายนะคุณอาร์ต 555
บันทึกการเข้า
ART-OUTSIDER
OutSiDer Team "นักบิดทางเรียบแห่งขุนเขา ทีมงานเร็วในโค้ง"
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 864


ผู้ชายธรรมดาที่มีปีกสีแดง Art-Lockon!


« ตอบ #14 เมื่อ: 22, กุมภาพันธ์ 2012, 02:10:35 PM »

จุติแปลว่าตายนะคุณอาร์ต 555

ถูกต้องครับ จุติแปลว่า"ตาย" แต่เป็นการตายของเทวดาครับ  ซึ่งไม่ได้ใช้กะคนครับ  เหอะๆๆ
บันทึกการเข้า

หมาเฝ้าบอร์ด
ครอบครัวมาก่อนเสมอ
CBR Moderator
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,592


นี้มันลูกลิงชัดๆ

819078776 thahnandorn@hotmail.com cbr150club.com cbr150club.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 25, กุมภาพันธ์ 2012, 04:39:06 AM »

 !goodjob !goodjob !goodjob
บันทึกการเข้า

TooN_CBRs
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


ขอบคุณการเปลี่ยนแปลง CbrsClub

toon_kittipong@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 19, มีนาคม 2012, 01:10:05 AM »

 ;D ;D
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 24 คำสั่ง