### CBRsCLUB.com ### DO THE GOOD THING FOR THE SOCIAL



 
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: หัวข้อ ขออนุญาตปิดบอร์ดในการตั้ง/ตอบกระทู้สำหรับบุคคลทั่วไปนะครับ
หากต้องการโพสต์กระทู้ในเว็บบอร์ด กรุณาทำการสมัครสมาชิกหรือล็อคอินก่อนนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
 











หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กล่อง api ใส่เเล้วเป็นไงครับ  (อ่าน 5398 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
golf11
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



« เมื่อ: 30 กรกฎาคม , 2010, 08:50:39 AM »

กล่อง api ใส่เเล้วเป็นไงครับ ขอความรู้หน่อย ว่าจะเอามาใส่ซักตัว
บันทึกการเข้า

OffZaa
CBR อาจขาดคนขี่ได้...แต่คนขี่ขาดCBR..ไม่ได้นะ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


ขับขี่ด้วยความปลอดภัยโปรด..สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งครับ!!!


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 กรกฎาคม , 2010, 11:39:45 AM »

ตามสเต็ปของกล่องน่ะครับ...
ส่วนใหญ่อยู่ตามการใช้งานของเรา
คือกล่องแต่งนั้นอย่างหนึ่งคือไฟจะไม่ตัดครับหรือไม่ตัดรอบนั่นเอง
ส่วนกราฟเป้นสิ่งสำคัญที่เขาได้จูนกล่องมาแล้วตามสภาพการใช้งาน
อย่างเช่นกล่อง API Step1 ย่านรอบ0-6500 จะมาไวขึ้นเนื่องจากได้ไฟช่วงนี้แรงเหลือเกิน 6500ขึ้นไป จะเป็นปกติคล้ายๆกล่องเดิมๆแต่ไฟอาจแรงกว่านิดหน่อย
และ Step2 ย่านรอบ0-6500 จะเป็นปกติเหมือนกับกล่องเดิม แต่ได้ไฟแรงกว่า ส่วน6500รอบขึ้นไปจะรู้สึกว่ารถถูกกระชากให้พุ่งทะยาน(555+)คือไฟจะเริ่มเชิดหัวขึ้นหรือแรงขึ้นมากในย่านรอบ6500+ครับ
แล้วนอกจากนี้ยังมีกล่องแต่งซึ่งจูนกราฟตามความต้องการได้อีกมากมาย....ติดต่อผู้ขายได้เลยครับ...
ตามความเห็นส่วนตัวผมว่า มันดีกว่ากล่องเดิมๆเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า



รถคันนี้สีแดง

085-5585005

เลขบัญชี...PM บอกเท่านั้น!!

cat_kapong@hotmail.com

http://www.facebook.com/sweetoffzaa

http://sweetoffzaa.hi5.com

ชื่ออ๊อฟ.....ครับ
golf11
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



« ตอบ #2 เมื่อ: 30 กรกฎาคม , 2010, 04:25:42 PM »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

km/h
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,295

Ability Limited

supareuk_62@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 กรกฎาคม , 2010, 08:01:10 PM »

ใส่แล้ว มันจะผลเสียกับรถมั่งรึป่าวคับ อย่างอะไรจะไปไวกว่าปกติหรือของบางชิ้นเสียเร็วขึ้นไรเงี้ยอะคับ
บันทึกการเข้า
pong212
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กรกฎาคม , 2010, 08:07:48 PM »

ถามเพิ่มเติมหน่อยครับ
สมมุติว่ารถเดิมๆ ลากเกียร์ 1-5 ได้ 12000 รอบแสดงว่ากล่องเดิมติดรถตัด 12000 รอบถูกไหมครับ
แต่เกียร์ 6 ส่วนมากลากได้ 10500 รอบไม่เกินนี้ครับ(หมอบแล้ว) แสดงว่า รถไม่มีกำลังพอในเกียร์ 6 ที่จะปั่นรอบให้ได้ 12000 ถูกไหมครับ
ทีนี้ ถ้าเราใส่กล่องไฟแต่งลงไปที่เขาบอกว่าไม่ทำให้รอบตัดหรือตัดที่ 14000 รอบ ก็ไม่เกิดผลใดๆกับรถเราใช่ไหมครับ เพราะเกียร์ 6 ยังไงก็ได้แค่นั้น ต่อมันตัดที่ 20000 รอบก็ไปไม่ได้ แล้วถ้าใส่กล่องแต่งมันจะเห็นผลอะไรไหมครับถ้าทุกอย่างยังเดิมๆ ถ้าไฟแรงขึ้นแต่น้ำมันกับอากาศยังเท่าเดิม การระบายไอเสียก็ยังใช้ท่อเดิม(อยากรู้เฉยๆครับ)
บันทึกการเข้า
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,322


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 กรกฎาคม , 2010, 10:41:41 PM »

กล่องไฟมีหน้าที่เพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องที่หลับไหลอยู่ให้มีกำลังใช้งานได้มากกว่ากล่องเดิม

เพิ่มเติม กล่องแต่ละตัวมีกราฟการทำงานที่แตกต่างกันในแต่ละรอบความเร็ว ถ้าใส่เข้าไปแล้ว

ชิ้นส่วนจะสึกหรอเร็วขึ้นหรือไม่อยู่ที่คนขี่ ถ้าบ้าพลัง ถนนว่างเป็นกด ต่อให้กล่องเดิมก็พังเหมือนกัน

ถ้ามีกล่องไฟแล้ว แต่ขาดการจูนนิ่งที่ดี ก็เรียกประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ออกมาได้ไม่เต็มที่เหมือนกัน

เหมือนกับจังหวะรถ 4 จังหวะ ตามจังหวะ จะมีชิ้นส่วนใหนเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง

ดูด : มีชิ้นส่วนไหนบ้างที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็จะมีลูกสุบ แหวน วาล์ว คาร์บู พอร์ตไอดี
อัด : มีลูกสูบ วาล์ว 
ระเบิด : น้ำมัน อากาศ หัวเทียน กล่องไฟ
คาย : วาล์ว พอร์ตไอเสีย คอท่อ

ได้พวกนี้ครบ ๆ ทำดีดี รถวิ่งกระจุย อันนี้ยกมาแค่ส่วนบนนะ ส่วนล่างทำไม่ดีกระจายยยยย

บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
OffZaa
CBR อาจขาดคนขี่ได้...แต่คนขี่ขาดCBR..ไม่ได้นะ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


ขับขี่ด้วยความปลอดภัยโปรด..สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งครับ!!!


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 กรกฎาคม , 2010, 10:53:52 PM »


ถามเพิ่มเติมหน่อยครับ
สมมุติว่ารถเดิมๆ ลากเกียร์ 1-5 ได้ 12000 รอบแสดงว่ากล่องเดิมติดรถตัด 12000 รอบถูกไหมครับ
แต่เกียร์ 6 ส่วนมากลากได้ 10500 รอบไม่เกินนี้ครับ(หมอบแล้ว) แสดงว่า รถไม่มีกำลังพอในเกียร์ 6 ที่จะปั่นรอบให้ได้ 12000 ถูกไหมครับ
ทีนี้ ถ้าเราใส่กล่องไฟแต่งลงไปที่เขาบอกว่าไม่ทำให้รอบตัดหรือตัดที่ 14000 รอบ ก็ไม่เกิดผลใดๆกับรถเราใช่ไหมครับ เพราะเกียร์ 6 ยังไงก็ได้แค่นั้น ต่อมันตัดที่ 20000 รอบก็ไปไม่ได้ แล้วถ้าใส่กล่องแต่งมันจะเห็นผลอะไรไหมครับถ้าทุกอย่างยังเดิมๆ ถ้าไฟแรงขึ้นแต่น้ำมันกับอากาศยังเท่าเดิม การระบายไอเสียก็ยังใช้ท่อเดิม(อยากรู้เฉยๆครับ)
เราจะได้สมรรถนะเครื่องยนต์ที่ดีขึ้นครับคือกล่องแต่งจะสามารถดึงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ออกมาได้ดีกว่ากล่องเดิม..แต่ว่ากล่องแต่ละกล่องทำออกมาเฉพาะรถรุ่นนั้นๆ..ข้ามรุ่นกันก็ใส่ไม่ได้หรือถ้าใส่ได้ก็จะไม่มีความสัมพันธ์กันกับกล่องเพราะเขาทำมาโดยเฉพาะ..ในเรื่องไฟแรงขึ้น..น้ำมันอากาศเท่าเดิมนั้น..ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดเพราะรถไม่ได้ต้องการน้ำมันมากขึ้น เพียงแต่รถมีกำลังมากขึ้นครับ
ในกรณีที่ต้องการน้ำมัน+อากาศมากขึ้นนั้นจะไปอยู่ในส่วนของการโมดิฟายเครื่องครับ กล่องไฟเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ทำหน้าที่เพิ่มไฟเพื่อให้กำลังแก่เครื่องยนต์ครับ ถ้าต้องการการตอบสนองและการจุดระเบิดที่รุนแรงส่วนนี้อยู่ที่การเลือกใช้หัวเทียนครับ
บันทึกการเข้า



รถคันนี้สีแดง

085-5585005

เลขบัญชี...PM บอกเท่านั้น!!

cat_kapong@hotmail.com

http://www.facebook.com/sweetoffzaa

http://sweetoffzaa.hi5.com

ชื่ออ๊อฟ.....ครับ
golf11
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



« ตอบ #7 เมื่อ: 31 กรกฎาคม , 2010, 08:00:36 AM »

รถผมเดิมๆจะใส่สเตปไหนดีครับ ช่วยตัดสินใจด้วยครับ Huh?
บันทึกการเข้า

OffZaa
CBR อาจขาดคนขี่ได้...แต่คนขี่ขาดCBR..ไม่ได้นะ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


ขับขี่ด้วยความปลอดภัยโปรด..สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งครับ!!!


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 กรกฎาคม , 2010, 08:15:18 AM »

รถผมเดิมๆจะใส่สเตปไหนดีครับ ช่วยตัดสินใจด้วยครับ Huh?
ตามความชอบครับ อยู่ที่การขี่ว่า
ขี่ในเมืองไม่ใช่ความเร็วที่สูงมากนักก็ใช้Step1
ถ้าขี่ไกลบ่อยๆแล้วกลัวเร่งจนเหนื่อยใจก็ใส่Step2ครับ
แต่ในเมืองใส่Step2ก็ขี่สนุกดีครับ...ถ้าจะให้ดีผมแนะนำกล่องStep2 กราฟ HRC ครับ
บันทึกการเข้า



รถคันนี้สีแดง

085-5585005

เลขบัญชี...PM บอกเท่านั้น!!

cat_kapong@hotmail.com

http://www.facebook.com/sweetoffzaa

http://sweetoffzaa.hi5.com

ชื่ออ๊อฟ.....ครับ
OffZaa
CBR อาจขาดคนขี่ได้...แต่คนขี่ขาดCBR..ไม่ได้นะ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


ขับขี่ด้วยความปลอดภัยโปรด..สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งครับ!!!


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 กรกฎาคม , 2010, 08:15:44 AM »

รถผมเดิมๆจะใส่สเตปไหนดีครับ ช่วยตัดสินใจด้วยครับ Huh?
ตามความชอบครับ อยู่ที่การขี่ว่า
ขี่ในเมืองไม่ใช่ความเร็วที่สูงมากนักก็ใช้Step1
ถ้าขี่ไกลบ่อยๆแล้วกลัวเร่งจนเหนื่อยใจก็ใส่Step2ครับ
แต่ในเมืองใส่Step2ก็ขี่สนุกดีครับ...ถ้าจะให้ดีผมแนะนำกล่องStep2 กราฟ HRC ครับ
เพราะใช้อยู่ด้วยครับ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ
บันทึกการเข้า



รถคันนี้สีแดง

085-5585005

เลขบัญชี...PM บอกเท่านั้น!!

cat_kapong@hotmail.com

http://www.facebook.com/sweetoffzaa

http://sweetoffzaa.hi5.com

ชื่ออ๊อฟ.....ครับ
golf11
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



« ตอบ #10 เมื่อ: 31 กรกฎาคม , 2010, 08:37:11 AM »

รถผมเดิมๆจะใส่สเตปไหนดีครับ ช่วยตัดสินใจด้วยครับ Huh?
ตามความชอบครับ อยู่ที่การขี่ว่า
ขี่ในเมืองไม่ใช่ความเร็วที่สูงมากนักก็ใช้Step1
ถ้าขี่ไกลบ่อยๆแล้วกลัวเร่งจนเหนื่อยใจก็ใส่Step2ครับ
แต่ในเมืองใส่Step2ก็ขี่สนุกดีครับ...ถ้าจะให้ดีผมแนะนำกล่องStep2 กราฟ HRC ครับ
เพราะใช้อยู่ด้วยครับ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ
รถผมเดิมๆจะใส่สเตปไหนดีครับ ช่วยตัดสินใจด้วยครับ Huh?
ตามความชอบครับ อยู่ที่การขี่ว่า
ขี่ในเมืองไม่ใช่ความเร็วที่สูงมากนักก็ใช้Step1
ถ้าขี่ไกลบ่อยๆแล้วกลัวเร่งจนเหนื่อยใจก็ใส่Step2ครับ
แต่ในเมืองใส่Step2ก็ขี่สนุกดีครับ...ถ้าจะให้ดีผมแนะนำกล่องStep2 กราฟ HRC ครับ
เพราะใช้อยู่ด้วยครับ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ

ขอบคุณอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า

amanra
วันนี้ผมมีความสุขมาก
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 387


Th!s,,, i$ → Tod-Tor

amanra_nana@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 สิงหาคม , 2010, 02:13:29 AM »

รถผมเดิมๆจะใส่สเตปไหนดีครับ ช่วยตัดสินใจด้วยครับ Huh?
ตามความชอบครับ อยู่ที่การขี่ว่า
ขี่ในเมืองไม่ใช่ความเร็วที่สูงมากนักก็ใช้Step1
ถ้าขี่ไกลบ่อยๆแล้วกลัวเร่งจนเหนื่อยใจก็ใส่Step2ครับ
แต่ในเมืองใส่Step2ก็ขี่สนุกดีครับ...ถ้าจะให้ดีผมแนะนำกล่องStep2 กราฟ HRC ครับ
เพราะใช้อยู่ด้วยครับ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ
รถคุณพี่นี้  เดิมๆป่าวครับ
ขอบคุณครับ Wink Wink
บันทึกการเข้า

ทุกชีวิตทำมาหากิน..................บนแผ่นดินสยาม
ข้าวและน้ำที่กินทุกคำ...............จดจำสำนึก..คุณ
kang_cbr150
ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ

kang_pps123@hotmail.com ขี่ไปไหนไปไหนก็เ ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 สิงหาคม , 2010, 03:14:59 AM »

 ไมรู้เหมือนกันผมม่ะมีตังเปลี่ยนใช้เดิมๆเครื่องพังมาแล้ว2รอบถ้าใช้ใช้กล่องแต่งน่าจะไม่เหลือ
บันทึกการเข้า

ขี่ไปไหนไปไหนก็เท่แฮะ
OffZaa
CBR อาจขาดคนขี่ได้...แต่คนขี่ขาดCBR..ไม่ได้นะ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


ขับขี่ด้วยความปลอดภัยโปรด..สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งครับ!!!


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 สิงหาคม , 2010, 04:26:12 AM »

รถผมเดิมๆจะใส่สเตปไหนดีครับ ช่วยตัดสินใจด้วยครับ Huh?
ตามความชอบครับ อยู่ที่การขี่ว่า
ขี่ในเมืองไม่ใช่ความเร็วที่สูงมากนักก็ใช้Step1
ถ้าขี่ไกลบ่อยๆแล้วกลัวเร่งจนเหนื่อยใจก็ใส่Step2ครับ
แต่ในเมืองใส่Step2ก็ขี่สนุกดีครับ...ถ้าจะให้ดีผมแนะนำกล่องStep2 กราฟ HRC ครับ
เพราะใช้อยู่ด้วยครับ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ
รถคุณพี่นี้  เดิมๆป่าวครับ
ขอบคุณครับ Wink Wink
รถเดิมแค่คอท่อเลส+ปลายผ่าเท่านั้นเอง+หัวเทียนเข็ม+กล่องไฟStep2HRC...วิ่งฉิวจนเข้าปีที่6แล้วยังไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น
บันทึกการเข้า



รถคันนี้สีแดง

085-5585005

เลขบัญชี...PM บอกเท่านั้น!!

cat_kapong@hotmail.com

http://www.facebook.com/sweetoffzaa

http://sweetoffzaa.hi5.com

ชื่ออ๊อฟ.....ครับ
amanra
วันนี้ผมมีความสุขมาก
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 387


Th!s,,, i$ → Tod-Tor

amanra_nana@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 สิงหาคม , 2010, 04:54:17 AM »

รถผมเดิมๆจะใส่สเตปไหนดีครับ ช่วยตัดสินใจด้วยครับ Huh?
ตามความชอบครับ อยู่ที่การขี่ว่า
ขี่ในเมืองไม่ใช่ความเร็วที่สูงมากนักก็ใช้Step1
ถ้าขี่ไกลบ่อยๆแล้วกลัวเร่งจนเหนื่อยใจก็ใส่Step2ครับ
แต่ในเมืองใส่Step2ก็ขี่สนุกดีครับ...ถ้าจะให้ดีผมแนะนำกล่องStep2 กราฟ HRC ครับ
เพราะใช้อยู่ด้วยครับ เยี่ยมๆ เยี่ยมๆ
รถคุณพี่นี้  เดิมๆป่าวครับ
ขอบคุณครับ Wink Wink
รถเดิมแค่คอท่อเลส+ปลายผ่าเท่านั้นเอง+หัวเทียนเข็ม+กล่องไฟStep2HRC...วิ่งฉิวจนเข้าปีที่6แล้วยังไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น
ขออนุญาตคับ
ขอความกรุณาลงรูปหัวเทียนเข็มให้หน่อยคับ

ไม่รู้จัก+ไม่เคยเห็น
ขอบคุณครับ Wink Wink
บันทึกการเข้า

ทุกชีวิตทำมาหากิน..................บนแผ่นดินสยาม
ข้าวและน้ำที่กินทุกคำ...............จดจำสำนึก..คุณ
OffZaa
CBR อาจขาดคนขี่ได้...แต่คนขี่ขาดCBR..ไม่ได้นะ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


ขับขี่ด้วยความปลอดภัยโปรด..สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งครับ!!!


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 สิงหาคม , 2010, 05:50:43 AM »

หัวเทียนแรกเป็นหัวเทียนเข็มแบบแพลตตินั่ม ร้อยกว่าบาท

ตัวที่2นี้เป็นหัวเทียนเข็มแบบอีริเดียม สี่ร้อยกว่าบาท

2ตัวนี้ทนมาก แล้วก็แรงกว่าหัวเทียนเดิมๆเยอะเลยครับ การตอบสนองและการจุดระเบิดถือว่ารอบเดินเบานิ่งเลยทีเดียว การเผาไหม้ดีขึ้นกว่าเดิม
 
บันทึกการเข้า



รถคันนี้สีแดง

085-5585005

เลขบัญชี...PM บอกเท่านั้น!!

cat_kapong@hotmail.com

http://www.facebook.com/sweetoffzaa

http://sweetoffzaa.hi5.com

ชื่ออ๊อฟ.....ครับ
หมาดำ
"มิตรภาพที่ดี มีอยู่ในจิตสำนึก"
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,003


"เราจะเป็น...ตำนาน..และอมตะ555"

nat_wave125@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 สิงหาคม , 2010, 08:18:48 AM »

 
บันทึกการเข้า

"เพื่อชีวิตติดล้อ..ขอแค่เศษสตางค์..เติมน้ำมัน น้ำเมาาาาาาาา..."
golf11
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



« ตอบ #17 เมื่อ: 02 สิงหาคม , 2010, 08:53:27 AM »

หัวเทียนแรกเป็นหัวเทียนเข็มแบบแพลตตินั่ม ร้อยกว่าบาท

ตัวที่2นี้เป็นหัวเทียนเข็มแบบอีริเดียม สี่ร้อยกว่าบาท

2ตัวนี้ทนมาก แล้วก็แรงกว่าหัวเทียนเดิมๆเยอะเลยครับ การตอบสนองและการจุดระเบิดถือว่ารอบเดินเบานิ่งเลยทีเดียว การเผาไหม้ดีขึ้นกว่าเดิม
 

หาซื้อได้ที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า

OffZaa
CBR อาจขาดคนขี่ได้...แต่คนขี่ขาดCBR..ไม่ได้นะ
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


ขับขี่ด้วยความปลอดภัยโปรด..สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งครับ!!!


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 สิงหาคม , 2010, 09:40:48 AM »

หัวเทียนแรกเป็นหัวเทียนเข็มแบบแพลตตินั่ม ร้อยกว่าบาท

ตัวที่2นี้เป็นหัวเทียนเข็มแบบอีริเดียม สี่ร้อยกว่าบาท

2ตัวนี้ทนมาก แล้วก็แรงกว่าหัวเทียนเดิมๆเยอะเลยครับ การตอบสนองและการจุดระเบิดถือว่ารอบเดินเบานิ่งเลยทีเดียว การเผาไหม้ดีขึ้นกว่าเดิม
 

หาซื้อได้ที่ไหนครับ
ร้านอะไหล่ยนต์ทั่วไปครับ
บันทึกการเข้า



รถคันนี้สีแดง

085-5585005

เลขบัญชี...PM บอกเท่านั้น!!

cat_kapong@hotmail.com

http://www.facebook.com/sweetoffzaa

http://sweetoffzaa.hi5.com

ชื่ออ๊อฟ.....ครับ
Aek D-Zan
ขี้เมาใจดี
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,322


ขี่ CBR หนีเมียเที่ยวประจำ อิอิ

hardnest@hotmail.com
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 สิงหาคม , 2010, 10:06:05 AM »

ผมว่าตัวนี้ไม่เกินปีก็กุดนะ เพราะใช้มา 3 ตัวแระ พอกุดละไม่อยากพูดเลย เหมือนรถจะพัง กระตุก เร่งไม่ออก กินน้ำมัน แต่ดีในช่วงต้น ๆ ต้นดึงดีมาก

ถ้าให้ดี iridium แพงหน่อย ทนกว่า เหมาะกับพวกบ้ารอบ รอบต่ำ อาจจะขัดใจนิดหน่อย พอรอบสูงแล้วล่ะก็ ดึงหงาย
บันทึกการเข้า

รถน่ะ ไม่แต่งอ่ะ เสียใจ แต่แต่งอ่ะเสียตังค์ อิอิ



Uploaded with ImageShack.us
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  





หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.159 วินาที กับ 24 คำสั่ง