### CBRsCLUB.com ### DO THE GOOD THING FOR THE SOCIAL



 
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: หัวข้อ ขออนุญาตปิดบอร์ดในการตั้ง/ตอบกระทู้สำหรับบุคคลทั่วไปนะครับ
หากต้องการโพสต์กระทู้ในเว็บบอร์ด กรุณาทำการสมัครสมาชิกหรือล็อคอินก่อนนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
 











หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CBR แต่งแรงสุดวิ่งได้เท่าไหร่คับ  (อ่าน 20123 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hope31
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


« เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 01:00:23 AM »

CBR แต่งแรงสุดวิ่งได้เท่าไหร่คับ
อยากทราบว่า ของพี่ๆแต่ละท่านแรงสุดได้เท่าไหร่คับ
160+ กันป่ะ(ของผมเดิมๆไม่ถึง  !dead)
แล้วแต่งยังไงให้มันเกินๆหน่อยครับ
แหมๆ บอกตรงๆอยากได้พวกรถยนต์ทันมั้งอ่า >konan
บันทึกการเข้า
Chatbee
อยากเป็นนักโบราณคดี แต่ตอนนี้วิจัยฝุ่น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 586


NCB150 - Chatbee

manee19@live.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 01:08:52 AM »

CBR ของผมไม่แรงเท่าไหร่

รอให้พี่ๆ เพื่อนๆ มาตอบนะครับ  >@#%GD >@#%GD >@#%GD
บันทึกการเข้า

......เตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทาง...ท้องฟ้า...สายลม...และแสงแดด......

Kanok150
เต่ากัดยาง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


ขี่ให้ไกล ไปให้ถึง

kanok150@gmail.com - -
« ตอบ #2 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 01:58:20 AM »

เห็นพี่ ใครสักคนในบอดนี้บอก 212 km/h ครับ แต่อย่าเลยครับ ขับเร็วตายเร็วเหมือนกันครับ l15


กระทู้ในตำนานกำลังจะเกิดขึ้นอีก 1 กระทู้แล้วล่ะครับ
บันทึกการเข้า

MODEL
มันอยู่ที่ใจ...ไม่ใช่วัย
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 588


เส้นทางลูกผู้ชาย...


« ตอบ #3 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 02:08:42 AM »

 >yes muummm l3
บันทึกการเข้า

DSDS
อดีตไม่สำคัญ สำคัญแค่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,130


คนที่รู้เพียงเปลือกนอกย่อมสู้คนที่รู้ถึงแก่นไม่ได้

www.parin_ya1984@hotmail.com www.parin_boy2005@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 02:13:23 AM »

 muummm
บันทึกการเข้า

Nack
ชื่อ แน๊กครับ ชอบสีเขียว รักธรรมชาติ เวลาว่าง ชอบปลูกต้นไม้
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


หยุดได้แต่อย่าถอย ถอยได้แต่ทีละก้าว

nack4639@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 02:58:54 AM »

 l8 l8 l8
บันทึกการเข้า
Hayabusa
ซักวันฝันจะเป็นจริง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,187


เน Electrical Engineering KMUTNB

12312414 nnn@hotmail.com xxxxxxxxxxxx xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 04:37:24 PM »

ยาวปาย.....อ่านเพลินดี >som
บันทึกการเข้า

Panadda Racing
teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,191


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 06:19:34 PM »

 l3 l3
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   !wanwan
oneand191
555555
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220


888


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 06:24:41 PM »

 l3 l3 l3 l3 l3 l3 l3 >%REDD
บันทึกการเข้า

boyzaclub
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,293



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 07:23:01 PM »

 >%REDD
บันทึกการเข้า

NONG 278
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,273


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามก็จะอยู่ที่นั่น

n-nongn@hotmail.com
« ตอบ #10 เมื่อ: 23, ตุลาคม 2009, 08:32:49 PM »

 l3
บันทึกการเข้า




////////////////หนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ   และผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก/////////////////
jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,360



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 24, ตุลาคม 2009, 12:01:18 AM »

รถวิ่งได้เท่าไหร่เราต้องสังเกตุรอบเครื่องด้วยครับ

ถ้ารอบเครื่องหมดแล้วเข้าขีดแดงมันก็หมดแล้วล่ะครับ

4 จังหวะมันไฃแต่งไม่ได้เหมือน 2จังหวะ

แต่เน้นทนทานครับ

ผมเห็นที่เค้าแต่งแข่งกันมันก็ได้ไม่เกิน 180นะครับ

ผมส่วนมากชอบทางไกล  ก็ไม่เกิน 120ครับ

รอบเครื่องอยู่ 9000 รอบต่อวินาที

ประมาณ70 เปอร์เซนต์ของกำลังเครื่อง วิ่งได้แบบคนสบายใจ

รถไม่ล้าครับวิ่งได้ทั้งวันทั้งคืนเลย
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้
De@thDe@leR
อุ.....ว่ะ.....ฮะ.....ฮ่า......
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 295


666DE@TH666

........ ....................
« ตอบ #12 เมื่อ: 24, ตุลาคม 2009, 08:45:03 AM »

 muummm
บันทึกการเข้า

CBR150CC........................................DE@THDE@LER
Foxer
จงฟังเสียงคนอื่น ถ้าอยากให้คนอื่นฟังเสียงเรา
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141


ไป ไป ไป

chon_chayan@hotmail.com chon_chayan@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 24, ตุลาคม 2009, 05:32:41 PM »

 >som
บันทึกการเข้า

"ร่างกายที่แข็งแรงคือร่างกายที่เคลื่อนไหว จิตใจที่เข้มแข็งคือจิตใจที่สงบนิ่ง"
biker 1500
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 174


« ตอบ #14 เมื่อ: 25, ตุลาคม 2009, 08:39:27 PM »

 :P  เอาเป็นว่าอยากแรงซื้อ 4 สูบ ขี่ดีกว่า ถ้าหากเทียบความเร็วที่ 200 กว่า  4 สูบ คงวิ่งแค่ 140 - 160 ประมาณนี้ ความเร็วยิ่งสูง ไมล์ยิ่งเพี้ยน สำหรับรถบ้านเรานะ และถ้าความเร็วระดับนั้น ไม่ว่าจะวิ่ง  140-160  ตามไมล์ติดรถ อะเช่น  รถวิ่ง ได้ 200 นะ 80 เปอร์เซ็น ในการวิ่งทางไกล ก็ประมาณ 180 ของตัวรถ หรือ 70 เปอร์เซ็นก็ได้ ลองคิดดูว่ามันทำงานหนักแค่ไหน พังอย่างเดียวครับ เพราะอย่าลืม ว่าต้องทำอะไรหลายอย่างเช่น ยาง ล้อ คงต้องเปลี่ยนขนาด เพราะยางและล้อ เดิม ในการวิ่งความเร็วขนาดนั้น ส่าย ปริ้น และสะบัดเอาง่าย ๆ เพราะการออกแบบ มาชิ้นส่วนภายในเครื่องรวมไปถึง ด้านของตัวรถ เค้าออกแบบมาตามสเปค ให้มีการใช้งานแค่นั้น ถ้าหากดัดแหลงแล้วอายุการใช้งานก็สั้นลง แต่ก็ต้องดูแลอย่างดี เงินต้องถึงครับ สำหรับการแต่งแบบแรงๆ และดีๆ ทนทานนี่ เฮ้อ พูดมาซะยาว ก็หวังดีครับ กลัวเสียเงิน และเสียเวลาและเสียใจแทนครับ ขี่มันเดิม ๆ  แต่งแรง แต่งสวยนิดหน่อยพอละ    และที่พูดมาไม่ได้ว่าใคร นะครับ เพียงแต่ยกตัวอย่างความเร็วและการออกทริปให้ฟัง ไม่ได้ว่า พาดพิงถึง คุณ jetlee นะครับ พอดีเอา อ้างถึงคำพูดมาเป็นตัวอย่างน่ะครับ
รถวิ่งได้เท่าไหร่เราต้องสังเกตุรอบเครื่องด้วยครับ

ถ้ารอบเครื่องหมดแล้วเข้าขีดแดงมันก็หมดแล้วล่ะครับ

4 จังหวะมันไฃแต่งไม่ได้เหมือน 2จังหวะ

แต่เน้นทนทานครับ

ผมเห็นที่เค้าแต่งแข่งกันมันก็ได้ไม่เกิน 180นะครับ

ผมส่วนมากชอบทางไกล  ก็ไม่เกิน 120ครับ

รอบเครื่องอยู่ 9000 รอบต่อวินาที

ประมาณ70 เปอร์เซนต์ของกำลังเครื่อง วิ่งได้แบบคนสบายใจ

รถไม่ล้าครับวิ่งได้ทั้งวันทั้งคืนเลย
  อ  อันนี้ก็ดี ครับความคิดนี้
บันทึกการเข้า
Candymothh
Bluemothh cbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 702


Every Step Freedom : อิสระทุกท่วงท่า


« ตอบ #15 เมื่อ: 25, ตุลาคม 2009, 09:22:43 PM »

ผมเพิ่งออก คงได้ไม่เกิน 120 ล่ะมั้ง *0-0*
บันทึกการเข้า



hi5  นะครับผม  http://Liverpool-1.hi5.com

E-mail : mothh_linkinpark@hotmail.com
Ice_cbr150r
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11

CBR150R..ตอบสนองการเดินทางในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี

Ice_mugenpower@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 26, ตุลาคม 2009, 05:08:10 AM »

 :(กระทู้นี้ต้องเป็นกระทู้ที่ยาวมากแน่เลย แต่ผมเห็นว่าการที่รถจะวิ่งเกิน160+มันขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นด้วยนอกจากกำลังของเครื่องยนต์ เช่น
 -น้ำหนักตัวคนขับบางทีคนขับคนละคนที่น้ำหนักตัวย่อมไม่เท่ากันแต่ใช้รถคันเดียวกัน ความเร็วปลายที่ได้ก็ย่อมต่างกัน <go
 - ความเร็วที่สูงขนาดนั้นแรงบิดและแรงม้าก็เริ่มน้อยลงอย่างมาก ต้องลดค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศโดยการหมอบไม่งั้นขึ้นช้าไปจนขั้นไม่ถึงความเร็วที่ควรจะเป็น l11
 - ลมกับอุณหภูมิอากาศในขณะนั้นแรงลมมีผลมากกับความเร็วของรถ 150 ซีซี 16 แรงม้า น้ำหนักรถ 115 กก.และน้ำหนักคนที่ขับCBR 150 ส่วนใหญ่ต้องมีแน่ 59 กก.  cryyyyy
- การตอบสนองของรถในเรื่องของโช๊คอัพ ถ้าย้วยหรืออ่อนเกินไปก็จะทำใหรถเสียจังหวะในการเปลี่ยนเกียร์จนสูญเสียกำลังจากเครื่องยนต์ไป handsom
 -[ส่วนตัวผมรถออกมาใหม่ๆวิ่งได้ 150 หน่อยๆผมน้ำหนักตัว 60 กิโลกรัม แต่หลังจากใส่น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ ผ้าครัตซ์ทองแดง คอท่อเสตนเลส หัวเทียน อิริเดี้ยม เอาตัวต้านทานภายในปลั๊กหัวเทียนออก สปริงครัตซ์ที่แข็งกว่าเดิม ของทั้งหมดไม่ขอเอ่ยสำนักละกัน ] +[รถวิ่งรอบกลางถึงเรดไลน์มาไวขึ้นและต่อเนื่องมากส่วนรอบช่วงต้นแรงบิดในรอบต้นน้อยลงผลจากท่อที่โล่งขึ้นส่วนท้อปสปีดเพิ่มเป็น170ครับ]เน้นการใช้งานในชีวิตประจำวันช้าบ้างรีบบ้างเมื่อจำเป็นนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ขับเร็วถึงท้อปสปีดมากหรอกครับอันตราย และเสี่ยงต่อการพลาดสูงมาก
********นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวและเกิดจากการใช้งานจริง
บันทึกการเข้า
TRAFFICKER
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 921



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 26, ตุลาคม 2009, 05:12:56 AM »

 :D เอาไว้ ไปเรียน เซฟตี้ ปีหน้า ก่อน ....

แล้วตามด้วย หลักสูตร เรสซิ่ง สคูล....

แล้ว จะรู้ว่าความเร็วสูงสุด ไม่ได้ มีความสำคัญ อะไร เลย..... :D
บันทึกการเข้า



เหลือง เรือง รอง เหมือน กลอง คลี่
Ice_cbr150r
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11

CBR150R..ตอบสนองการเดินทางในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี

Ice_mugenpower@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 26, ตุลาคม 2009, 05:28:16 AM »

เห็นด้วยกับพี่เลยครับแต่ผมก็ตอบในแบบที่คนตั้งกระทู้เค้าอยากรู้ แต่ในบางครั้งผมก็ต้องใช้ความเร็วสูงเหมือนกันในยามจำเป็น แต่ทักษะการขับขี่กันจริงๆวัดที่หลายอย่างมากกว่านั้น !eurk.....
:D เอาไว้ ไปเรียน เซฟตี้ ปีหน้า ก่อน ....

แล้วตามด้วย หลักสูตร เรสซิ่ง สคูล....

แล้ว จะรู้ว่าความเร็วสูงสุด ไม่ได้ มีความสำคัญ อะไร เลย..... :D
บันทึกการเข้า
PooN_HaTYaI
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 222


ความ " กลัว " เป็นแค่สิ่งที่เราสร้างขึ้น

poonza_183@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 26, ตุลาคม 2009, 05:57:35 AM »

:D เอาไว้ ไปเรียน เซฟตี้ ปีหน้า ก่อน ....

แล้วตามด้วย หลักสูตร เรสซิ่ง สคูล....

แล้ว จะรู้ว่าความเร็วสูงสุด ไม่ได้ มีความสำคัญ อะไร เลย..... :D

 l13
บันทึกการเข้า




ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจ  :D
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  








หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.121 วินาที กับ 24 คำสั่ง