### CBRsCLUB.com ### DO THE GOOD THING FOR THE SOCIAL



 
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: หัวข้อ ขออนุญาตปิดบอร์ดในการตั้ง/ตอบกระทู้สำหรับบุคคลทั่วไปนะครับ
หากต้องการโพสต์กระทู้ในเว็บบอร์ด กรุณาทำการสมัครสมาชิกหรือล็อคอินก่อนนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
 





หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CBR แต่งแรงสุดวิ่งได้เท่าไหร่คับ  (อ่าน 16171 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hope31
เริ่มติดใจในการขับ CBR
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


« เมื่อ: 22 ตุลาคม , 2009, 06:00:23 PM »

CBR แต่งแรงสุดวิ่งได้เท่าไหร่คับ
อยากทราบว่า ของพี่ๆแต่ละท่านแรงสุดได้เท่าไหร่คับ
160+ กันป่ะ(ของผมเดิมๆไม่ถึง  ตายแน่ ๆ)
แล้วแต่งยังไงให้มันเกินๆหน่อยครับ
แหมๆ บอกตรงๆอยากได้พวกรถยนต์ทันมั้งอ่า
บันทึกการเข้า

Chatbee
อยากเป็นนักโบราณคดี แต่ตอนนี้วิจัยฝุ่น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


NCB150 - Chatbee

manee19@live.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 ตุลาคม , 2009, 06:08:52 PM »

CBR ของผมไม่แรงเท่าไหร่

รอให้พี่ๆ เพื่อนๆ มาตอบนะครับ 
บันทึกการเข้า

......เตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทาง...ท้องฟ้า...สายลม...และแสงแดด......


Kanok150
เต่ากัดยาง
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 107


ขี่ให้ไกล ไปให้ถึง

kanok150@gmail.com - -
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 ตุลาคม , 2009, 06:58:20 PM »

เห็นพี่ ใครสักคนในบอดนี้บอก 212 km/h ครับ แต่อย่าเลยครับ ขับเร็วตายเร็วเหมือนกันครับ


กระทู้ในตำนานกำลังจะเกิดขึ้นอีก 1 กระทู้แล้วล่ะครับ
บันทึกการเข้า


MODEL
มันอยู่ที่ใจ...ไม่ใช่วัย
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 613


เส้นทางลูกผู้ชาย...


« ตอบ #3 เมื่อ: 22 ตุลาคม , 2009, 07:08:42 PM »

 
บันทึกการเข้า


DSDS
อดีตไม่สำคัญ สำคัญแค่ปัจจุบันและอนาคตเท่านั้น
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,216


คนที่รู้เพียงเปลือกนอกย่อมสู้คนที่รู้ถึงแก่นไม่ได้

www.parin_ya1984@hotmail.com www.parin_boy2005@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 ตุลาคม , 2009, 07:13:23 PM »

 
บันทึกการเข้า


Nack
ชื่อ แน๊กครับ ชอบสีเขียว รักธรรมชาติ เวลาว่าง ชอบปลูกต้นไม้
ตามมาเร็ว เดี๋ยวจะพาไปออกทริป
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 460


หยุดได้แต่อย่าถอย ถอยได้แต่ทีละก้าว

nack4639@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 ตุลาคม , 2009, 07:58:54 PM »

 
บันทึกการเข้า

Hayabusa
ซักวันฝันจะเป็นจริง
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,263


เน Electrical Engineering KMUTNB

12312414 nnn@hotmail.com xxxxxxxxxxxx xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 ตุลาคม , 2009, 09:37:24 AM »

ยาวปาย.....อ่านเพลินดี
บันทึกการเข้า

Panadda Racing

teejung
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,252


++สู้จนสูบแตก++

tee_cbr77@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 ตุลาคม , 2009, 11:19:34 AM »

 
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
    ***  ของอย่างนี้มันอยู่ที่จัย  ***
    by หนึ่งเดียวดาย+ช่างยะท่าดินแดง
รักจะสวยอย่ากลัวแพง  รักจะแรงอย่ากลัวพัง  ถ้าไม่อยากเสียตังค์ขับแม่มเดิม ๆ   แว้น แว้น

oneand191
555555
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256


888


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 ตุลาคม , 2009, 11:24:41 AM »

 
บันทึกการเข้า


boyzaclub
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,334



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 ตุลาคม , 2009, 12:23:01 PM »

 
บันทึกการเข้า


NONG 278
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,460


ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามก็จะอยู่ที่นั่น

n-nongn@hotmail.com
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 ตุลาคม , 2009, 01:32:49 PM »

 
บันทึกการเข้า




////////////////หนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ   และผมจะเป็นพ่อที่ดีของลูก/////////////////

jetlee
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,452



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 ตุลาคม , 2009, 05:01:18 PM »

รถวิ่งได้เท่าไหร่เราต้องสังเกตุรอบเครื่องด้วยครับ

ถ้ารอบเครื่องหมดแล้วเข้าขีดแดงมันก็หมดแล้วล่ะครับ

4 จังหวะมันไฃแต่งไม่ได้เหมือน 2จังหวะ

แต่เน้นทนทานครับ

ผมเห็นที่เค้าแต่งแข่งกันมันก็ได้ไม่เกิน 180นะครับ

ผมส่วนมากชอบทางไกล  ก็ไม่เกิน 120ครับ

รอบเครื่องอยู่ 9000 รอบต่อวินาที

ประมาณ70 เปอร์เซนต์ของกำลังเครื่อง วิ่งได้แบบคนสบายใจ

รถไม่ล้าครับวิ่งได้ทั้งวันทั้งคืนเลย
บันทึกการเข้า


ความกลัวไม่เคยหยุดพวกเราได้

De@thDe@leR
อุ.....ว่ะ.....ฮะ.....ฮ่า......
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 297


666DE@TH666

........ ....................
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 ตุลาคม , 2009, 01:45:03 AM »

 
บันทึกการเข้า

CBR150CC........................................DE@THDE@LER

Foxer
จงฟังเสียงคนอื่น ถ้าอยากให้คนอื่นฟังเสียงเรา
ขับช้า แต่อย่าให้ใครแซง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145


ไป ไป ไป

chon_chayan@hotmail.com chon_chayan@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 ตุลาคม , 2009, 10:32:41 AM »

 
บันทึกการเข้า

"ร่างกายที่แข็งแรงคือร่างกายที่เคลื่อนไหว จิตใจที่เข้มแข็งคือจิตใจที่สงบนิ่ง"

biker 1500
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 174


« ตอบ #14 เมื่อ: 25 ตุลาคม , 2009, 01:39:27 PM »

 Tongue  เอาเป็นว่าอยากแรงซื้อ 4 สูบ ขี่ดีกว่า ถ้าหากเทียบความเร็วที่ 200 กว่า  4 สูบ คงวิ่งแค่ 140 - 160 ประมาณนี้ ความเร็วยิ่งสูง ไมล์ยิ่งเพี้ยน สำหรับรถบ้านเรานะ และถ้าความเร็วระดับนั้น ไม่ว่าจะวิ่ง  140-160  ตามไมล์ติดรถ อะเช่น  รถวิ่ง ได้ 200 นะ 80 เปอร์เซ็น ในการวิ่งทางไกล ก็ประมาณ 180 ของตัวรถ หรือ 70 เปอร์เซ็นก็ได้ ลองคิดดูว่ามันทำงานหนักแค่ไหน พังอย่างเดียวครับ เพราะอย่าลืม ว่าต้องทำอะไรหลายอย่างเช่น ยาง ล้อ คงต้องเปลี่ยนขนาด เพราะยางและล้อ เดิม ในการวิ่งความเร็วขนาดนั้น ส่าย ปริ้น และสะบัดเอาง่าย ๆ เพราะการออกแบบ มาชิ้นส่วนภายในเครื่องรวมไปถึง ด้านของตัวรถ เค้าออกแบบมาตามสเปค ให้มีการใช้งานแค่นั้น ถ้าหากดัดแหลงแล้วอายุการใช้งานก็สั้นลง แต่ก็ต้องดูแลอย่างดี เงินต้องถึงครับ สำหรับการแต่งแบบแรงๆ และดีๆ ทนทานนี่ เฮ้อ พูดมาซะยาว ก็หวังดีครับ กลัวเสียเงิน และเสียเวลาและเสียใจแทนครับ ขี่มันเดิม ๆ  แต่งแรง แต่งสวยนิดหน่อยพอละ    และที่พูดมาไม่ได้ว่าใคร นะครับ เพียงแต่ยกตัวอย่างความเร็วและการออกทริปให้ฟัง ไม่ได้ว่า พาดพิงถึง คุณ jetlee นะครับ พอดีเอา อ้างถึงคำพูดมาเป็นตัวอย่างน่ะครับ
รถวิ่งได้เท่าไหร่เราต้องสังเกตุรอบเครื่องด้วยครับ

ถ้ารอบเครื่องหมดแล้วเข้าขีดแดงมันก็หมดแล้วล่ะครับ

4 จังหวะมันไฃแต่งไม่ได้เหมือน 2จังหวะ

แต่เน้นทนทานครับ

ผมเห็นที่เค้าแต่งแข่งกันมันก็ได้ไม่เกิน 180นะครับ

ผมส่วนมากชอบทางไกล  ก็ไม่เกิน 120ครับ

รอบเครื่องอยู่ 9000 รอบต่อวินาที

ประมาณ70 เปอร์เซนต์ของกำลังเครื่อง วิ่งได้แบบคนสบายใจ

รถไม่ล้าครับวิ่งได้ทั้งวันทั้งคืนเลย
  อ  อันนี้ก็ดี ครับความคิดนี้
บันทึกการเข้า

Candymothh
Bluemothh cbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 733


Every Step Freedom : อิสระทุกท่วงท่า


« ตอบ #15 เมื่อ: 25 ตุลาคม , 2009, 02:22:43 PM »

ผมเพิ่งออก คงได้ไม่เกิน 120 ล่ะมั้ง *0-0*
บันทึกการเข้า



hi5  นะครับผม  http://Liverpool-1.hi5.com

E-mail : mothh_linkinpark@hotmail.com

Ice_cbr150r
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11

CBR150R..ตอบสนองการเดินทางในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี

Ice_mugenpower@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 ตุลาคม , 2009, 10:08:10 PM »

 Sadกระทู้นี้ต้องเป็นกระทู้ที่ยาวมากแน่เลย แต่ผมเห็นว่าการที่รถจะวิ่งเกิน160+มันขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นด้วยนอกจากกำลังของเครื่องยนต์ เช่น
 -น้ำหนักตัวคนขับบางทีคนขับคนละคนที่น้ำหนักตัวย่อมไม่เท่ากันแต่ใช้รถคันเดียวกัน ความเร็วปลายที่ได้ก็ย่อมต่างกัน
 - ความเร็วที่สูงขนาดนั้นแรงบิดและแรงม้าก็เริ่มน้อยลงอย่างมาก ต้องลดค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศโดยการหมอบไม่งั้นขึ้นช้าไปจนขั้นไม่ถึงความเร็วที่ควรจะเป็น
 - ลมกับอุณหภูมิอากาศในขณะนั้นแรงลมมีผลมากกับความเร็วของรถ 150 ซีซี 16 แรงม้า น้ำหนักรถ 115 กก.และน้ำหนักคนที่ขับCBR 150 ส่วนใหญ่ต้องมีแน่ 59 กก. 
- การตอบสนองของรถในเรื่องของโช๊คอัพ ถ้าย้วยหรืออ่อนเกินไปก็จะทำใหรถเสียจังหวะในการเปลี่ยนเกียร์จนสูญเสียกำลังจากเครื่องยนต์ไป
 -[ส่วนตัวผมรถออกมาใหม่ๆวิ่งได้ 150 หน่อยๆผมน้ำหนักตัว 60 กิโลกรัม แต่หลังจากใส่น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ ผ้าครัตซ์ทองแดง คอท่อเสตนเลส หัวเทียน อิริเดี้ยม เอาตัวต้านทานภายในปลั๊กหัวเทียนออก สปริงครัตซ์ที่แข็งกว่าเดิม ของทั้งหมดไม่ขอเอ่ยสำนักละกัน ] +[รถวิ่งรอบกลางถึงเรดไลน์มาไวขึ้นและต่อเนื่องมากส่วนรอบช่วงต้นแรงบิดในรอบต้นน้อยลงผลจากท่อที่โล่งขึ้นส่วนท้อปสปีดเพิ่มเป็น170ครับ]เน้นการใช้งานในชีวิตประจำวันช้าบ้างรีบบ้างเมื่อจำเป็นนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ขับเร็วถึงท้อปสปีดมากหรอกครับอันตราย และเสี่ยงต่อการพลาดสูงมาก
********นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวและเกิดจากการใช้งานจริง
บันทึกการเข้า

TRAFFICKER
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 980



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 ตุลาคม , 2009, 10:12:56 PM »

 Cheesy เอาไว้ ไปเรียน เซฟตี้ ปีหน้า ก่อน ....

แล้วตามด้วย หลักสูตร เรสซิ่ง สคูล....

แล้ว จะรู้ว่าความเร็วสูงสุด ไม่ได้ มีความสำคัญ อะไร เลย..... Cheesy
บันทึกการเข้า



เหลือง เรือง รอง เหมือน กลอง คลี่

Ice_cbr150r
ขออภัย...มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11

CBR150R..ตอบสนองการเดินทางในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี

Ice_mugenpower@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 ตุลาคม , 2009, 10:28:16 PM »

เห็นด้วยกับพี่เลยครับแต่ผมก็ตอบในแบบที่คนตั้งกระทู้เค้าอยากรู้ แต่ในบางครั้งผมก็ต้องใช้ความเร็วสูงเหมือนกันในยามจำเป็น แต่ทักษะการขับขี่กันจริงๆวัดที่หลายอย่างมากกว่านั้น แหว่ะ อ้วกกก.....
Cheesy เอาไว้ ไปเรียน เซฟตี้ ปีหน้า ก่อน ....

แล้วตามด้วย หลักสูตร เรสซิ่ง สคูล....

แล้ว จะรู้ว่าความเร็วสูงสุด ไม่ได้ มีความสำคัญ อะไร เลย..... Cheesy
บันทึกการเข้า

PooN_HaTYaI
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 237


ความ " กลัว " เป็นแค่สิ่งที่เราสร้างขึ้น

poonza_183@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 ตุลาคม , 2009, 10:57:35 PM »

Cheesy เอาไว้ ไปเรียน เซฟตี้ ปีหน้า ก่อน ....

แล้วตามด้วย หลักสูตร เรสซิ่ง สคูล....

แล้ว จะรู้ว่าความเร็วสูงสุด ไม่ได้ มีความสำคัญ อะไร เลย..... Cheesy

 
บันทึกการเข้า




ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจ  Cheesy

หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  





หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.349 วินาที กับ 24 คำสั่ง