H4Wprekrsis
|
 |
« เมื่อ: 19, กันยายน 2009, 10:27:46 AM » |
|
พอดีว่าผมจะทำลูก66มิลอ่ะคับ ช่วยบอกข้อดีและข้อเสียหน่อยคับ และถ้าจะทำ เอาไป คว้านเฉยๆไดป่าว หรือว่า66มิลต้องตีปลอกไหม่ หรือว่าซื้อเสื้อ66มิลมาดีกว่าเผื่อไม่ถูกใจจะได้เปลี่ยนคืน แนะนำทีนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
H4Wprekrsis
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 19, กันยายน 2009, 08:26:43 PM » |
|
ไม่มีใครตอบเลยช่วยแนะนำหน่อยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
125cc
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 19, กันยายน 2009, 09:25:06 PM » |
|
เข้ามาดูเฉยๆครับรถไม่ได้แต่ง muummm
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
น้ำขาดปลาน้ำก็ยังเป็นน้ำถ้าปลาขาดน้ำ.....ปลาก็อยู่ไม่ได้  Uploaded with ImageShack.us
|
|
|
ONITSUKA
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 19, กันยายน 2009, 09:47:46 PM » |
|
l8 l8 l8 l8
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
knotcbr
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 20, กันยายน 2009, 10:39:18 PM » |
|
>yes ลูก66มิล ผมก็ใส่อยู่นะ คว้านกระบอกสูบไม่ต้องตีปลอกใหม่ ถ้าเป็นลูกไฮสปีดที่คุณกิมแกขายอยู่ก็จะดีมาก ทำตามคำแนะนำของคุณกิมได้เลย ผมอาจจะแนะนำไม่ละเอียดนะ คุณต้องไปศึกษาเพิ่มเติมเอา ข้อเสียเหรอ ก็ความร้อนสูงกว่าปกติไง แต่ก็เป็นปัญหาที่แก้ได้โดยการเอาวาวล์ปั๊มน้ำในหม้อน้ำออกแล้วทำสวิตซ์เปิด-ปิดพัดลมหม้อน้ำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
JUMP_CBR150
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 20, กันยายน 2009, 10:56:16 PM » |
|
>yes
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
knotcbr
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 20, กันยายน 2009, 11:15:25 PM » |
|
nooooo อ้าว เรอะ ผมหลงเรียกมันว่าลูกไฮสปีดซะนานเชียว หน้าแตกเพล้งงง <cry
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ViRuS_BC
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 20, กันยายน 2009, 11:17:38 PM » |
|
nooooo อ้าว เรอะ ผมหลงเรียกมันว่าลูกไฮสปีดซะนานเชียว หน้าแตกเพล้งงง <cry
เอามาเทียบกันได้ไง l6 l6 l6
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
H4Wprekrsis
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 20, กันยายน 2009, 11:44:02 PM » |
|
>yes ลูก66มิล ผมก็ใส่อยู่นะ คว้านกระบอกสูบไม่ต้องตีปลอกใหม่ ถ้าเป็นลูกไฮสปีดที่คุณกิมแกขายอยู่ก็จะดีมาก ทำตามคำแนะนำของคุณกิมได้เลย ผมอาจจะแนะนำไม่ละเอียดนะ คุณต้องไปศึกษาเพิ่มเติมเอา ข้อเสียเหรอ ก็ความร้อนสูงกว่าปกติไง แต่ก็เป็นปัญหาที่แก้ได้โดยการเอาวาวล์ปั๊มน้ำในหม้อน้ำออกแล้วทำสวิตซ์เปิด-ปิดพัดลมหม้อน้ำ
ถ้างั้นผมขอยาวนิดนึงนะคับ การทำงานเดิมของพัดลมหม้อน้ำเป็นยังไหรอคับ ทำไมถึงไปบังคับมัน มันจะทำงานเฉพาะตอนร้อนหรอคับแล้วไปเพิ่มสวิทห้ทำงานตลอด หรอคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
knotcbr
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 21, กันยายน 2009, 07:20:41 PM » |
|
>yes ตอบเรื่องพัดลมหม้อน้ำน่ะครับ คือว่า จริงๆแล้วหม้อน้ำมันมีสวิตซ์อยู่ตัวนึงอยู่แล้วซึ่งทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของพัดลมหม้อน้ำ ซึ่งก็คือ เทอร์โมสแตส เมื่ออุณหภูมิร้อนจนถึงขีดที่กำหนด ไอ้เจ้าตัวนี้ละเป็นตัวแปรทำให้พัดลมทำงาน(ผมขอตอบเท่าที่ทราบน๊าครับ) เนี่ยครับ เห็นมั๊ย มันค่อนข้างขี้เกียจทำงาน เราก็เลยจัดการแก้ให้มันขยันซะเลย โดยทำสวิตซ์เปิด-ปิด เพื่อการลดขั้นตอนการทำงานของมัน คือจะเปิด ปิด ตอนไหนก็ได้ตามใจเรา ถ้าจะให้ดีก็ถอดวาวล์น้ำในเทอร์โมสแตสออกด้วย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
H4Wprekrsis
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 21, กันยายน 2009, 07:25:52 PM » |
|
ขอบคุณมากคับสำหรับทุกความคิดเห็น แต่รถผมไม่ได้วิ่งไกลเหมือนรถพวกพี่ผมว่าไม่จำเปนเท่าไหร่หรอกคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
knotcbr
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 21, กันยายน 2009, 07:45:09 PM » |
|
>yes ความเห็นผมนะ รถวิ่งในเมือง เฉพาะโซนจราจรติดขัด สมควรทำอย่างยิ่งเลยครับ cbr เราๆนี่แพ้รถติดครับ รถติดทีความร้อนพุ่งพรวด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|