### CBRsCLUB.com ### DO THE GOOD THING FOR THE SOCIAL



 
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: หัวข้อ ขออนุญาตปิดบอร์ดในการตั้ง/ตอบกระทู้สำหรับบุคคลทั่วไปนะครับ
หากต้องการโพสต์กระทู้ในเว็บบอร์ด กรุณาทำการสมัครสมาชิกหรือล็อคอินก่อนนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
 











หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูก66มิล  (อ่าน 2926 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
H4Wprekrsis
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« เมื่อ: 18 กันยายน , 2009, 09:27:46 PM »

พอดีว่าผมจะทำลูก66มิลอ่ะคับ ช่วยบอกข้อดีและข้อเสียหน่อยคับ และถ้าจะทำ เอาไป คว้านเฉยๆไดป่าว หรือว่า66มิลต้องตีปลอกไหม่ หรือว่าซื้อเสื้อ66มิลมาดีกว่าเผื่อไม่ถูกใจจะได้เปลี่ยนคืน แนะนำทีนะคับ
บันทึกการเข้า
H4Wprekrsis
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กันยายน , 2009, 07:26:43 AM »

ไม่มีใครตอบเลยช่วยแนะนำหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
125cc
CBR SPEED
CBR Szone
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,903


ชัยเอง โทร089-6893998-โทรมาแล้วจะเสียตังค์

chai-bu@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กันยายน , 2009, 08:25:06 AM »

เข้ามาดูเฉยๆครับรถไม่ได้แต่ง
บันทึกการเข้า

น้ำขาดปลาน้ำก็ยังเป็นน้ำถ้าปลาขาดน้ำ.....ปลาก็อยู่ไม่ได้


Uploaded with ImageShack.us
ONITSUKA
พอใจเท่าที่มี ยินดีเท่าที่ได้
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,019


-
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กันยายน , 2009, 08:47:46 AM »

 
บันทึกการเข้า




Uploaded with ImageShack.us
เปิดหน้าร้านแล้วครับ จำหน่ายอะไหล่ ตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบร์นดเนม มือ 1 - มือ 2  แท้ - เทียม ก็อบเนียนเกรดเอทุกชนิด   http://www.facebook.com/pages/M-Racing-Part/353069178131057#
knotcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 กันยายน , 2009, 09:39:18 AM »

  ลูก66มิล ผมก็ใส่อยู่นะ คว้านกระบอกสูบไม่ต้องตีปลอกใหม่ ถ้าเป็นลูกไฮสปีดที่คุณกิมแกขายอยู่ก็จะดีมาก ทำตามคำแนะนำของคุณกิมได้เลย ผมอาจจะแนะนำไม่ละเอียดนะ คุณต้องไปศึกษาเพิ่มเติมเอา ข้อเสียเหรอ ก็ความร้อนสูงกว่าปกติไง แต่ก็เป็นปัญหาที่แก้ได้โดยการเอาวาวล์ปั๊มน้ำในหม้อน้ำออกแล้วทำสวิตซ์เปิด-ปิดพัดลมหม้อน้ำ
บันทึกการเข้า

mayuct
ผมไม่ใช่นักเลง แต่ชอบใส่กางเกงนักมวย ผมไม่ใช่นักมวย แต่ชอบแจก..ว...นักเลง
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,782


Service By. Ton Panda JomTong19.


« ตอบ #5 เมื่อ: 20 กันยายน , 2009, 09:53:23 AM »

ลูก66มิล ผมก็ใส่อยู่นะ คว้านกระบอกสูบไม่ต้องตีปลอกใหม่ ถ้าเป็นลูกไฮสปีดที่คุณกิมแกขายอยู่ก็จะดีมาก ทำตามคำแนะนำของคุณกิมได้เลย ผมอาจจะแนะนำไม่ละเอียดนะ คุณต้องไปศึกษาเพิ่มเติมเอา ข้อเสียเหรอ ก็ความร้อนสูงกว่าปกติไง แต่ก็เป็นปัญหาที่แก้ได้โดยการเอาวาวล์ปั๊มน้ำในหม้อน้ำออกแล้วทำสวิตซ์เปิด-ปิดพัดลมหม้อน้ำ

กิม ไม่ได้ขายของไฮสปีด น๊อต ขายลูกฟรอ์จของ RiKen
บันทึกการเข้า



ดูแต่ตา วาจาอย่าเป็นเซียน...

JUMP_CBR150
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281


@_MeTaL-RocK_@


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 กันยายน , 2009, 09:56:16 AM »

 
บันทึกการเข้า

SHOW_POWER_JUMPER                                            


           

Uploaded with ImageShack.us
knotcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 กันยายน , 2009, 10:15:25 AM »

   อ้าว เรอะ ผมหลงเรียกมันว่าลูกไฮสปีดซะนานเชียว  หน้าแตกเพล้งงง
บันทึกการเข้า

ViRuS_BC
CBR Commando
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,469



« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กันยายน , 2009, 10:17:38 AM »

  อ้าว เรอะ ผมหลงเรียกมันว่าลูกไฮสปีดซะนานเชียว  หน้าแตกเพล้งงง

เอามาเทียบกันได้ไง 
 
บันทึกการเข้า

H4Wprekrsis
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กันยายน , 2009, 10:44:02 AM »

ลูก66มิล ผมก็ใส่อยู่นะ คว้านกระบอกสูบไม่ต้องตีปลอกใหม่ ถ้าเป็นลูกไฮสปีดที่คุณกิมแกขายอยู่ก็จะดีมาก ทำตามคำแนะนำของคุณกิมได้เลย ผมอาจจะแนะนำไม่ละเอียดนะ คุณต้องไปศึกษาเพิ่มเติมเอา ข้อเสียเหรอ ก็ความร้อนสูงกว่าปกติไง แต่ก็เป็นปัญหาที่แก้ได้โดยการเอาวาวล์ปั๊มน้ำในหม้อน้ำออกแล้วทำสวิตซ์เปิด-ปิดพัดลมหม้อน้ำ

ถ้างั้นผมขอยาวนิดนึงนะคับ  การทำงานเดิมของพัดลมหม้อน้ำเป็นยังไหรอคับ ทำไมถึงไปบังคับมัน มันจะทำงานเฉพาะตอนร้อนหรอคับแล้วไปเพิ่มสวิทห้ทำงานตลอด หรอคับ
บันทึกการเข้า
knotcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 กันยายน , 2009, 06:20:41 AM »

  ตอบเรื่องพัดลมหม้อน้ำน่ะครับ คือว่า จริงๆแล้วหม้อน้ำมันมีสวิตซ์อยู่ตัวนึงอยู่แล้วซึ่งทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของพัดลมหม้อน้ำ ซึ่งก็คือ เทอร์โมสแตส เมื่ออุณหภูมิร้อนจนถึงขีดที่กำหนด ไอ้เจ้าตัวนี้ละเป็นตัวแปรทำให้พัดลมทำงาน(ผมขอตอบเท่าที่ทราบน๊าครับ) เนี่ยครับ เห็นมั๊ย มันค่อนข้างขี้เกียจทำงาน เราก็เลยจัดการแก้ให้มันขยันซะเลย โดยทำสวิตซ์เปิด-ปิด เพื่อการลดขั้นตอนการทำงานของมัน คือจะเปิด ปิด ตอนไหนก็ได้ตามใจเรา ถ้าจะให้ดีก็ถอดวาวล์น้ำในเทอร์โมสแตสออกด้วย  อิอิ
บันทึกการเข้า

H4Wprekrsis
หักซ้าย หักขวา ไม่มีล้ม
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« ตอบ #11 เมื่อ: 21 กันยายน , 2009, 06:25:52 AM »

ขอบคุณมากคับสำหรับทุกความคิดเห็น แต่รถผมไม่ได้วิ่งไกลเหมือนรถพวกพี่ผมว่าไม่จำเปนเท่าไหร่หรอกคับ
บันทึกการเข้า
knotcbr
I'm CBRsCLUB
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 521



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 กันยายน , 2009, 06:45:09 AM »

  ความเห็นผมนะ รถวิ่งในเมือง เฉพาะโซนจราจรติดขัด สมควรทำอย่างยิ่งเลยครับ cbr เราๆนี่แพ้รถติดครับ  รถติดทีความร้อนพุ่งพรวด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  








หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.158 วินาที กับ 24 คำสั่ง